Trang chủ chính | VIPMart | VIPSoft | VIPMeteo
  Xin chào: Quý khách hàng!
  Giỏ hàng có: 0 loại sản phẩm.
  Tổng số tiền: 0 VNĐ
  Xem giỏ mua hàng
  Đăng ký nhận tin khuyến mãi
Đăng nhập
   
 
Error at file [/home/vipma30/public_html/counter2.php], line 20 : Table './vipma30_vipmart/counter2nd' is marked as crashed and should be repaired
 
Quy định chung

QUY ĐỊNH CHUNG

 

1. Đăng ký thành viên

-   Trong trường hợp Quý khách chỉ tham khảo các thông tin trên website của chúng tôi, Quý khách không cần phải đăng ký thành  viên.

-   Quý khách muốn mua hàng hay yêu cầu chúng tôi thực hiện công việc nào đó. Chúng tôi cần phải có những thông tin của Quý khách. Trong trường hợp này Quý khách phải đăng ký là thành viên của website.

 

2. Phân loại và quyền lợi của khách hàng

-   Có 4 loại khách hàng:

o   Khách hàng bình thường.

o   Khách hàng thân thiết.

o   Khách hàng VIP.

o   Khách hàng Doanh nghiệp, tập thể.

-   Khách hàng bình thường: Khi Quý khách đăng ký trở thành thành viên của VIPMart. Quý khách là khách hàng bình thường. Khách hàng bình thường chỉ được hưởng những chương trình khuyến mãi không thường xuyên.

-   Khách hàng thân thiết: Để trở thành khách hàng thân thiết. Quý khách phải có tổng số tiền giao dịch là 10.000.000 đ và hàng tháng phải có giao dịch từ 5.000.000 đ trở nên. Khách hàng thân thiết sẽ được giảm từ 2 – 3% tổng giá trị của đơn hàng.

-   Khách hàng VIP: Để trở thành khách hàng VIP. Quý khách phải có tổng số tiền giao dịch là 20.000.000 đ và hàng tháng phải có giao dịch từ 10.000.000 đ trở nên. Khách hàng VIP sẽ được giảm từ 4 – 6% tổng giá trị của đơn hàng và hoàn toàn miễn phí vận chuyển.

-   Khách hàng Doanh nghiệp, tập thể: Là khách hàng đặt hàng với số lượng nhiều và thường kỳ. VIPMart sẽ có chế độ ưu đãi đặc biệt.

 

3. Đơn đặt hàng

 Hiện tại VIPMart chỉ chấp nhận các đơn đặt hàng có trị giá từ 50.000 đ trở nên.

-  Hãy kiểm tra đơn hàng thật cẩn thận trước khi gửi đơn hàng:

o   Danh mục các sản phẩm chọn mua và số lượng

o   Thời gian giao hàng

o   Thông tin người đặt hàng

o   Thông tin người nhận hàng

o   Thông tin xuất hóa đơn (nếu cần xuất hóa đơn VAT)

-   Khi có yêu cầu thay đổi, cần phải báo ngay cho chúng tôi.

 

4. Giá sản phẩm

-   Giá sản phẩm luôn được chúng tôi cập nhật khi có sự thay đổi.

-   Giá sản phẩm được tính theo đồng việt nam – VNĐ

 

5. Phí vận chuyển: Bảng giá vận chuyển

-   Phí vận chuyển được tính theo quận, huyện và những vị trí đặc biệt.

 

6. Phương thức thanh toán

-   Hiện tại chúng tôi hỗ trợ 3 phương thức thanh toán:

o   Thanh toán tại nơi giao hàng.

o   Chuyển khoản qua ngân hàng.

o   Thanh toán thông qua cổng Ngân Lượng.

 

7. Quy định thanh toán

-   Đối với phương thức “Thanh toán tại nơi giao hàng”:

o  Quý khách phải cung cấp cho chúng tôi số điện thoại cố định, để chúng tôi liên hệ khi cần thiết.

o  Trong trường hợp tổng trị giá đơn hàng từ 500.000 đ trở nên. Quý khách cũng phải thanh toán trước ít nhất là 50% tổng giá trị đơn hàng. Chúng tôi sẽ cử người đến nhận tiền và giao chứng từ cho Quý khách.

o  Chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng cho Quý khách và nhận nốt số tiền Quý khách cần phải thanh toán tại nơi giao hàng. Tuy nhiên trong 1 số trường hợp trị giá đơn hàng lớn chúng tôi sẽ thông báo trước và cũng chỉ thực hiện giao hàng khi đã nhận đủ số tiền cần thanh toán.

-   Đối với phương thức “Chuyển khoản qua ngân hàng”  “Thanh toán thông qua cổng Ngân Lượng”:

o  Đơn hàng chỉ được tiến hành khi Quý khách đã hoàn tất việc thanh toán ít nhất là 50% tổng giá trị đơn hàng.

o  Chúng tôi sẽ chỉ tiến hành giao hàng cho Quý khách sau khi đã nhận đủ số tiền cần thanh toán.

o  Quý khách phải chuyển tiền cho chúng tôi theo đúng hướng dẫn.

 

8. Giao hàng

-   Phương tiện giao hàng:

o  Xe máy đối với những đơn đặt hàng số lượng ít.

o  Xe tải đối với những đơn đặt hàng số lượng nhiều.

-   Các sản phẩm trong đơn đặt hàng sẽ được chuyển đến đúng địa chỉ và trong khoảng thời gian Quý khách yêu cầu. Trong những trường hợp liên quan đến lý do bất khả kháng như thời tiết xấu, kẹt đường, … Chúng tôi sẽ liên hệ ngay với khách hàng để bàn bạc và thống nhất cách giải quyết phù hợp nhất.

 Người nhận hàng phải kiểm tra hàng hóa ngay khi nhận. Nếu phát hiện ra bất cứ sản phẩm nào thiếu, hư hỏng hoặc có dấu hiệu hư hỏng. Phải thông báo ngay cho chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo sẽ khắc phục ngay những sơ xuất xảy ra.